Menntun er lykilatriði fyrir lífsgæði einstaklinga í þróuðum samfélögum. Einstaklingar með hærra menntunarstig ná meiri árangri á vinnumarkaði, eru hamingjusamari, heilbrigðari og taka meiri þátt í stjórnmálum.
Á sama tíma eru ungmenni af lægri félags- og efnhagslegum bakgrunni ólíklegri til að velja hærra menntunarstig en jafnaldrar þeirra sem búa við sterkari bakgrunn, jafnvel þótt námsárangur þeirra sé sambærilegur. Fjölmargar rannsóknir hafa sýnt að ein af skýringunum á því hvers vegna nemendur af ólíkum félagslegum bakgrunni velja mismunandi námsleiðir er að nemendur með lægri félags- og efnahagslegan bakgrunn hafa tilhneigingu til að hafa aðra skynjun á þann kostnað og ávinning sem fylgir hærra menntunarstigi samanborið við nemendur sem búa við sterkari félags- og efnahagslegan bakgrunn
Vonir standa um að EDUCHANGE muni ekki aðeins efla rannsóknir á ójöfnuði í menntun og vera upplýsandi fyrir stefnumótandi aðila í þátttökulöndunum og víðar, heldur einnig leggja mikið af mörkum til áframhaldandi umræðu um hlutverk gagna og rannsókna í menntun og túlkun niðurstaðna sem fást úr slembiröðuðum tilraunum.
Rannsóknin beinist annars vegar að nemendum í 10. bekk grunnskólanna, rétt áður en þeir fara í framhaldsskólanám og hins vegar að framhaldsskólanemum sem eru nálægt útskrift af bóknámsbraut.
(b) Huglægt mat nemenda á kostnaði, ábata og líkum á árangri og sálfræðilegum hindrunum sem þeir tengja við mismunandi námsval.
(c) Þekking á því að hve miklu leyti stofnanasamhengi hefur áhrif á það hvort upplýsingagjöf og náms- og starfsráðgjöf geti dregið úr ójöfnuði við skiptin á milli skólastiga – og hugsanlega haft áhrif á velgengni og minna brotthvarf á næsta stigi.
EDUCHANGE
© Allur réttur áskilinn